LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC XÚC TIẾN ĐẦU TƯ KHU CÔNG NGHIỆP HÀM KIỆM I GIỮA HOÀNG QUÂN BÌNH THUẬN VỚI HÒA LONG INVEST

Sáng ngày 27/10/2023, tại trụ sở Công ty Hoàng Quân Bình Thuận đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác xúc tiến đầu tư Khu Công Nghiệp Hàm Kiệm I giữa Công ty Cổ phần Tư vấn – Thương mại – Dịch vụ địa ốc Hoàng Quân Bình Thuận với Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Hoà Long (đơn vị thành viên của Tập đoàn FGroup )

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban lãnh đạo Công ty Hoàng Quân Bình Thuận, Ban lãnh đạo Công ty Hòa Long Invest. Theo đó, hai bên thống nhất hợp tác trong việc trực tiếp thực hiện quản lý và phát triển các hoạt động kinh doanh, đồng thời hỗ trợ và tư vấn các khách hàng, tìm kiếm nhà đầu tư tiềm năng, nhà đầu tư lựa chọn KCN Hàm Kiệm 1 làm nơi đặt nhà máy sản xuất, xưởng chế tạo…

Hoàng Quân Bình Thuận ký kết hợp tác với Hòa Long Invest

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Hòa Long Invest đánh giá cao về tiềm năng phát triển Khu công nghiệp Hàm Kiệm 1 trong tương lai sắp tới. Khi vị trí KCN được hưởng lợi trực tiếp từ tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, hạ tầng trong KCN được hoàn thiện đồng bộ, đặc biệt phải kể đến khu nhà ở dành cho công nhân tại KCN đã được xây dựng và đưa vào hoạt động.

Đại diện Công ty Hòa Long Invest và đại diện Công ty Cổ phần Tư vấn – Thương mại – Dịch vụ địa ốc Hoàng Quân Bình Thuận đều bày tỏ sự tin tưởng và đánh giá cao về mối quan hệ hợp tác đặc biệt giữa hai bên.

Được biết khu công nghiệp Hàm Kiệm (do Công ty Hoàng Quân Bình Thuận là chủ đầu tư) là khu công nghiệp thứ hai có địa thế và quy mô tại tỉnh Bình Thuận, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế và là ngành công nghiệp mũi nhọn tiếp theo sau sự phát triển thành công của ngành công nghiệp dịch vụ du lịch tại tỉnh Bình Thuận.

Khu công nghiệp Hàm Kiệm 1, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

Chính thức ra mắt vào năm 2004, cho đến nay, Hoàng Quân Bình Thuận đã gặt hái được những thành tựu lớn trong ngành bất động sản. Đơn vị đã và đang không ngừng sáng tạo, tiên phong tạo ra những sản phẩm khác biệt, chất lượng cho khách hàng. Bản ký kết được đồng thuận trên tinh thần tự nguyện, cùng hỗ trợ phát triển của các bên. Đồng thời mở ra những cơ hội mới cho các đơn vị phát triển  và cả Hoàng Quân Bình Thuận trong tương lai gần.

Bài viết Tương tự

Vosta Việt Nam
KCN Hàm Kiệm 1