TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH THUẬN ĐÓN TIẾP VÀ LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN HOÀNG QUÂN BÌNH THUẬN

Công ty CP Hoàng Quân Bình Thuận đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Bình Thuận.

Tham dự buổi đón tiếp và làm việc có TS. Đỗ Huy Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị Phòng Đào tạo, Phòng Tổ chức – Hành chính – Tổng hợp và Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên đã trao đổi về công tác xây dựng, hợp tác, phát triển trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Công ty CP Hoàng Quân Bình Thuận, Ông Đoàn Quốc Huy – Phó Tổng Giám đốc Công ty đã giới thiệu các thông tin khái quát về hoạt động của đơn vị, các lĩnh vực hoạt động, các thế mạnh và nhu cầu về nguồn nhân lực hiện nay của các doanh nghiệp tại các Khu công nghiệp cũng như xu hướng tuyển dụng lao động trong thời gian tới. Trên cơ sở đó, lãnh đạo Công ty CP Hoàng Quân đề xuất được hợp tác với Nhà trường trong việc  cung ứng nguồn nhân lực lao động cho doanh nghiệp và tiến tới đặt hàng nguồn nhân lực theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Trao đổi tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Nhà trường TS. Đỗ Huy Sơn – Hiệu trưởng Nhà trường cùng các lãnh đạo các đơn vị đã thông tin về các ngành nghề đạo tạo hiện nay của Nhà trường các cấp bậc, hình thức đào tạo cũng như số lượng học sinh, sinh viên trường tốt nghiệp hàng năm. Trong đó, Nhà trường luôn chú trọng các hoạt động kết nối cùng các doanh nghiệp trong công tác hỗ trợ học sinh, sinh viên thực tập cũng như giải quyết việc làm. Trong thời gian tới Nhà trường tiếp tục triển khai các giải pháp nhằm kết nối sâu rộng với các doanh nghiệp về nhu cầu tuyển dụng từ đó có định hướng đối với các ngành nghề đào tạo hiện nay của Nhà trường gắn với nhu cầu của xã hội.

Kết thúc buổi làm việc, hai đơn vị thống nhất giao cho các bộ phận có liên quan tiếp tục tham mưu các nội dung hợp tác và báo cáo lãnh đạo hai đơn vị để triển khai lễ ký kết thực hiện. Đại diện lãnh đạo Công ty CP Hoàng Quân đã bày tỏ mong muốn hai bên sẽ tiếp tục phối hợp làm việc trong thời gian tới và mong muốn việc hợp tác của hai đơn vị được phát triển lâu dài, mang đến những hoạt động thiết thực cho học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Bình Thuận để có thêm nhiều cơ hội về nghề nghiệp và việc làm trong thời gian tới.

Bài viết Tương tự

Vosta Việt Nam
KCN Hàm Kiệm 1